Hello everybody

belladaisy2018

New member
Apr 2, 2018
1
0
0
Visit site
Trong nhân tướng học, lông mày là đại diện quan trọng nhất. Qua nó, người ta có thể dự đoán vận mệnh cũng như tính cách trong tương lai cụ thể của ai đó. Bởi vì, mỗi người sinh ra có dáng lông mày khác nhau. Người có lông mày sư tử, người có lông mày cọp, người chân mày hình kiếm. Mỗi dáng lông mày tương ứng với vận số và con đường tương lai khác nhau. Là tốt hay xấu, là may mắn hay hất hạnh, tất cả điều được cập nhật qua các thông tin dưới tại đây. Tuy nhiên, số từ trong bài viết có hạn nên chúng tôi chỉ giới thiệu cho các loại loại lông mày sư tử thôi nhé!
Đặc điểm nhận dạng của lông mày sư tử:
18ACD6S.jpg

Thường thì kiểu chân mày sư tử khá đậm và dài, nó dài hơn hoặc bằng so với phần đuôi mắt. Sợi lông mày hơi thô, cứng cáp, bề ngang khá lớn, cong xuống phần đuôi. Loại lông mày này mọc khá xa bờ mắt, cho nên khoảng cách giữa mắt và mày khá lớn. Lông mày sư tử thường thấy ở nam giới hơn là phụ nữ https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/ . Dáng mày nhìn khí phách, rõ nét nên khiến cho gương mặt thêm vài phần ấn tượng.
Vận mệnh của những người có tướng lông mày sư tử:
Nếu như bạn có cặp chân mày sư tử, kết hợp với đôi mắt sư tử hay mắt cọp thì đó là biểu tượng của sự thông minh, lanh lợi. Họ dễ dàng được được nhiều thứ mà người khác ước ao. Sự nghiệp bay nhanh, lên như diều gặp gió. Song thời trẻ, họ khá vất vả, phải phấn đấu nhiều đến vãn niên mới đạt được vinh hoa phú quý.
- Sự nghiệp của người có tướng chân mày sư tử:
Như chúng tôi đã nói ở trên, người có dáng chân mày như thế này, dù là nam hay nữ thì đều đạt được công danh sự nghiệp. Nếu làm binh thì đạt được nhiều chiến công hiển hách, phong tướng phong hầu. Làm quan thì quan to, chức lớn, quyền lực khó ai sánh bằng. Còn kinh doanh cũng lên như diều gặp gió, thu được lợi nhuận cao, được được thành quả lớn. Người có lông mày sư tử càng nhiều tuổi sự nghiệp càng vẻ vang. Cho nên, cuộc sống giàu sang, an nhàn khi bước qua độ tuổi trung niên.
- Tính cách của người có tướng chân mày sư tử:
MQBX4vz.jpg

Đây là mẫu người thông minh, lanh lợi, họ có tài hoa, khả năng lãnh đạo cao. Bên ngoài, người có lông mày sư tử nhìn rất uy nghiêm, khí chất nhưng không vì vậy mà họ khó tính. Trái lại, họ có óc hài hước, nhạy bén trong mọi chuyện. Đối với cấp dưới, họ dẫn dắt mọi người đến con đường tương lai tươi sáng. Cho nên, hai cũng nể trọng, kính yêu. Lông mày sư tử ở nam giới, tính tình quả quyết, cương trực, giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong khoảng thời gian nhanh nhất. Một khi họ đã hạ quyết tâm thì thực hiện đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.
- Số đào hoa của người có tướng chân mày sư tử:
Bề ngoài của những người có kiểu chân mày như thế này tuy không điển trai nhưng nhìn khá đoan chính, dễ xem. Họ có công danh, sự nghiệp nhưng vận đào hoa hơi bị trắc trở. Yêu đương khá nhiều nhưng kết làm vợ chồng hơi muộn. Cho nên, con cái cũng đến muộn theo. Bước qua tuổi trung niên, con cái lại đang tuổi mới lớn nên cũng kéo theo nhiều ưu sầu của bậc làm cha làm mẹ. Vì tính tình cương trực, kiên quyết nên họ đem lại cảm giác an toàn cho người đàn bà của mình phun thêu lông mày. Đàn ông có chân mày sư tử thường là người chồng tốt, người cha mẫu mực.
Kết Luận:
Nói chung, chân mày sư tử thuộc dạng tốt, phúc tướng, nhất là đối với nam giới. Cho nên, nếu như bạn có kiểu chân mày như thế này thì quả thật là may mắn. Song, chúng tôi phải nói trước một điều, những dữ liệu ở trên chỉ mang ý nghĩa tâm linh, tính chất tương đối.
Đặc điểm nhận dạng của lông mày sư tử như thế nào? Tính cách và vận mệnh tương lai của họ ra sao? Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp cho các bạn tìm được câu trả lời rồi, đúng không nào? Hi vọng, chúng đã giúp ích được cho những anh chị em muốn hiểu thêm về kiểu chân mày như thế này.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc!
 
Last edited:

Annie_M

Moderator
Mar 2, 2016
21,943
779
113
Visit site
Hello and welcome to iMore! It's nice to have you here! Tell us what type of Apple devices you have, or are considering!
 

Trending Posts

Members online

Forum statistics

Threads
260,308
Messages
1,766,281
Members
441,233
Latest member
FMHPro